More Categories

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Hương Trà Nồng nàn trái tim anh

 

Một buổi trưa cuối tuần nhiều cảm xúc mặn nồng cùng em gái gọi hà nội Huong Tra tuổi 19 thơ ngây và cuốn hút!

Số là lâu rồi chưa check em nào ở KLM , nay lên thấy cũng có vài em mới thế là ngắm nghía và chọn được cô gái có cặp ngực đẹp và teen này. Liên lạc em thì đầu bên kia dịu ngọt trả lời và sét luôn với nhau 1 cuộc hẹn. 15p sau mình chạy qua ks lấy 1 cái phong rồi nhắn cho em. Tắm rửa xong thì em gõ cửa, mời em vào, mời em uống nươc và tâm tình làm quen và thế là 2 ae nói chuyện cũng thấy hợp hợp.


Em và mình xem lại bài viết trước của em, thế là sau hồi bàn luận mình trao đổi với em chụp 1 bộ mới. Và vì cũng nghe tới Sam nên việc gật đầu cũng diễn ra nhanh chóng.
Thế là vác máy ra, chân máy kê sản... Em bắt đầu tạo dáng theo ý tưởng của mình. Em rất hiền, bảo gì là làm y như nấy rất đáng yêu. Thích nhất bồ môi của em, lúc em chu ra rất đáng yêu, lúc thiij cắn lại mắt nhìn thẳng mình cuốn hút cực kỳ.
Từ từ em cũng đã trút hết quần áo trên người lộ ra cặp ngực trắng nõn và còn rất non tơ. Mình tranh thủ lúc tạo dáng em thì xoa bóp nhẹ một cái nó cứng cứng ôi nó ....đã .......

EM nói với mình: anh ơi kê máy đó đi vào với em nào? --- chết mất. Thế là mình kê máy và lao vào thôi. Đè em xuống và mình nghiền ngấu hôn lấy cặp ngực kia của em, em nẩy nầy người, tay mình xoa xuống dưới xxx em lúc này thì nó đã ướt ướt ... ôi thích thật.
Mình đứng dậy và em cũng như hiểu ý cầm lấy xxx tôi và nút, từng cái nhẹ nhàng và nhanh dần làm mình phê như con le le luôn ...

Sau màn chăm sóc tận tình thằng nhỏ thì em tháo bao đeo cho mình và trèo lên cưỡi ... Nhìn cặp ngực em lúc nẫy nẫy và mắt em nhắm chặt, môi cắn vào không còn gì diễn tả cái dâm tột độ này.
Cuộc chiến vật vả kết thúc với tư thế DG quen thuộc của Sam. Mình rất mãn nguyện với cuộc vui bên em Model Huong Tra!

=====THÔNG TIN CƠ BẢN=====

TÊN: Hương Trà
GIÁ: 500k/s
SDT: 0123 985 3961
PASS: Bạn Anh gái gọi bắc nam
KHU VỰC:KLM-XD,

Thời gian làm việc từ 11h-21h


====ĐÁNH GIÁ====

FACE: Xinh mà hơi mụn chút, do không hạp thức ăn vs khí hậu đây mà, mà trang điểm xinh vkl ~
SKIN: Trắng muốt, cứ phau phau mềm mịn như da em bé ý ~
NGỰC: Vừa tay thôi, cơ mà núm tròn bú mút cứ phê phê, phê phê nhé
EO: Mình dây nhé, thon gọn đồng hồ cát nhé, ko tin, nhìn hình đi, nhìn đi !!!!!!
MÔNG: Lúc tròn, lúc vuông ~ cơ mà doggy êm ái là ngon r ~
V4: Đây nà đầy nà, cái loằn hơi bị xinh nhóe, cắt tỉa 1 chùm nhỏ nhìn xinh xinh vkl , cơ mà sợ nhột ko cho tevet đâu
SERVICES: Choài choài, phần này hay nè, BJ rất lâu, lưởi tia hết từ trên ng xuống thằng em, bú mút liếm phê mém out cmnl ấy, hên là còn giữ vững được tinh thần mà đè em nó ra đeo bao vào quất, thế đéo nào mà rên la như JAV ấy...còn mặt cứ là ngây thơ... làm out rõ sớm , à mà thôi kết thúc 1 buổi check choát cực sung sướng và thỏa mãn ko quên bo thêm cho em nó...

====DỊCH VỤ CÁ NHÂN====

CÓ: Hôn môi, BJ, HJ, Tắm
KHÔNG: Some, Tevet nhường các bác về với gấu.
Anh em lưu ý: đi check nhớ sạch sẽ tắm rửa để đc hưởng dịch vụ tốt nhất . Chứ nhiều khi cứ hỏi sao các em không nhiệt tình thì các bác tự hiểu nhé



0 on: "Hương Trà Nồng nàn trái tim anh"