More Categories

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thanh Hằng người đẹp son phấn

 

Lâu lâu mới lại đi check có rep hehe căn bản em nó làm mình có cảm giác ngon tờ rym . Chuyện là thế này sau chuỗi ngày căng thẳng vì áp lực công việc gần cuối tháng cũng nhận đc chút đỉnh của sếp gọi là bồi dưỡng cho thời gian lao động trí óc vừa qua , đêm qua dạo mát trên thiendia xin share tùm lum thì được 1 bác share cho em này , đang mệt muốn xả stress vậy là trưa nay em vác súng ống thẳng tiến luôn xuống khu Quận Tân Bình.Đến nơi lấy phòng xong khoảng 15p sau xuất hiện 1 ẻm lúc đầu mình cứ nghĩ là nó hẹn hò với bồ nhảy nhầm vào phòng mình còn đíu dám mới em nó vào phòng... à ơi 1 lúc mới biết em nó chính là Thanh Hằng mà mình đã contact , helhe nhìn thấy em nó là cơn vật nổi lên ngay lột ngay quần áo em nó ra và quất thôi ...


Mình không thể cưỡng lại những cử chỉ dịu dàng mơn chớn cực độ của e nó,mình cởi phăng chiếc khăn trên người đè ngửa e nó ra và hòa nhịp giao hoan đay dục vọng giữa hai thân thể nóng rực và trần như nhộng.phải công nhận là e này có bộ âm thanh Bose thuộc hàng khủng con mẹ nó luôn,âm thanh lập thể và chân thực vô cùng.đấy là chưa nói đến hai quả ngực cực chuẩn cua e nó,mình cứ mân mê,vầy vò mãi mà không chán,đến cái thế Doggy mới vãi chưởng!vừa đút vào mà đa muốn out ngay cho rồi bảo sao ma CV nó không kết mới lạ.được 15p thì mình đành chào thua e nó.xong việc quay ra hỏi hn a có làm e có sướng không,e nó bảo a về ăn nhiều Hào với Cá Hồi vào rùi lần sau mình gặp nhau!ôi tủi hổ quá.hi

Gửi các bác cái thông tin đã nhé
Tên : Thanh Hằng
Khuôn Mặt: Xinh Xắn, Kiểu Hiền, Ko Trang Điểm Lòe loẹt
Body: Cao Tầm 1m65, da trắng bóc như trứng gà
V1: 8.5đ To trắng bóp cực đã tay
V2: 8d Ko có chút lipit thừa nào
V3: 9d Mông to dogy tốt, nghe da thịt chạm vào nhau vui tai ghê
Chym: cắt tỉa gọn gàng
Body thơm, trắng trẻo mịn màng sạch sẽ
Thái độ : Nhẹ nhàng , tình cảm em này các bác khéo mồm tý thì đảm bảo em nó cho các bác lên mây xanh
Giá: 600k/sh
Khu vực : Quận Tân Bình
SDT : 0943077451
Pass Bạn Anh Súng Thần



0 on: "Thanh Hằng người đẹp son phấn"