More Categories

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Gái gọi Thanh Ly

 

Gái gọi Thanh Ly

Hôm nay lên diễn đàn gọi gọi sài gòn thì tìm được một em Thanh Ly này khá là ngon và xinh đẹp mình nhanh chóng set up với em nó một cuộc hẹn và được em nó cho cái địa chỉ ở khu vực quận 10 nhà nghỉ gì ấy sau 15 phút em có mặt và cảnh tượng đập vào mắt là 1 em mặt mũi khá dễ nhìn nhưng không được
cao cho lắm,khoảng 1m58.
Sau đấy thì cũng như bt,2 ae chui vào chăn tán gẫu vài câu rồi em ý bắt đầu mút nhè nhẹ ti mình,sau đấy thì cũng đến lượt thằng nhỏ.Công nhận chưa gặp em nào thổi kèn phê như em này thời gian khoảng 10-15p,vừa mút vừa rên khẽ khẽ để kích thích mình,tí nữa thì phọt may có kinh nghiệm nên kìm lại được lần sau em có lên khu gái gọi quận 10 này thì em lại gọi em nó ra chơi thôi .
Em nó bảo đeo bao vào rồi em hiếp nhé xong cười 1 cách dâm đãng,what the fuck? đòi hiếp dâm mình mới sợ chứ
Phải công nhận là em này có kĩ thuật rất tốt nên mới dám nói như vậy,lúc thổi kèn đã tí phọt rồi chắc đeo bao xong phải khủng khiếp lắm nên mình phải chấn chỉnh lại cả thằng lớn lẫn thằng nhỏ,đầu tiên là thế cưỡi ngựa,mình để em nó chủ động ở trên còn mình nằm tận hưởng,nó dập cứ bộp bộp bộp như máy khâu làm mình tê hết cả chim,dập được một lát thì em nó bảo để em chổng mông cho anh đóng nhé,tư thế doggy ý,mình đồng ý.Em này được cái mông rất to,doggy thì cứ pạch pạch pạch rất sướng nhé,bím em ý cũng khít nữa nên càng sướng.
Tiếp theo mình đè ngửa em nỏ ra triển khai tư thế truyền thống,vừa đưa đẩy vừa bú ti em nó được cứ đưa đi rồi lại đẩy lại một lát sau thì em nó sướng quá kêu lên a….a….ư…a….ơi…ra….đi,mình không nói gì cứ tiếp tục được một lát e ý lại kêu rên thảm thiết a ơi…a ơi…a cố lên,ra……đi…á…ớ…a
Mặt e nó nhăn rất cảm xúc như JAV,thế mà đòi hiếp anh hả em,không biết là ai hiếp ai lúc này mình biết chắc là em nó lên đỉnh rồinên không chịu được nữa,mình cũng thỏa mãn rồi nên đổi sang thế truyền giáo,dập rầm rầm rầm như giã gạo phê vãi,âm thanh dolby 7.1 bộp bộp bộp,sau đó thì bắn tới tấp trong thỏa mãn.Em ý rút bao ra cho mình xong còn kêu sao của anh nhiều thế
THÔNG TIN :
Nghệ Danh : Thanh Ly
Giá : 400k/shot
Khu : Quận 10
SĐT : 01647 463 023
Pass:bạn anh gái gọi SEO
Thời gian làm việc từ 9h sáng đến 22h tối .
-Mặt : mặt nhìn khá duyên
-V1: săn chắc bóp vừa tay , đầu ti còn hồng
-V2: eo kiến thì không đúng nhưng người săn chắc thì các bác hiểu đấy
-V3 : tròn săn và căng chi do da không trắng như trứng gà bóc thôi
-SV :thì ăn kem mút xì xụp ngoan ngoãn bảo ngừng mới ngừng,thái độ ve ri gút
Dịch Vụ Cá Nhân
+Hôn môi : Có
+Hj : Có
+Bj : Có
+Wc : Không
+Tevet : Có
+Chơi lỗ nhị : Không






0 on: "Gái gọi Thanh Ly"