More Categories

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Tâm phương gái gọi đã trở lại

 

Có thông tin bé gái gọi sài gòn này cũng lâu lắm rồi nhưng chưa lần nào vác xác đi chịch dạo em. Hôm nay có chút thời gian nên gọi để gặp em, các thủ tục như set kèo khách sạn, lấy phòng xin phép được thông qua.


Gặp em ấn tượng bởi gương mặt phảng phất nét lai Tây, cao tầm khoảng 1m6 giọng nó khá là đậm chất Nam bộ, chào hỏi xong xuôi đâu đó cũng tâm sự hỏi han đủ điều, em khá là dễ gần.

Hỏi ra cuộc sống của em cũng khá lận đận, xui rủi bước vào cái nghiệp này thì âu cũng là đã không vui vẻ gì mấy, cũng muốn có khách để sớm rút chân ra tiếp tục con đường học vấn của mình.

Rồi cũng bắt đầu vào cuộc như mọi lần, mình thuộc gu tình cảm chứ không xôi thịt nên cực thích những em thoải mái về thời gian, các công đoạn hj,bj em làm rất nhẹ nhàng, từ tốn. Chiều khách hết mình trong thay đổi tư thế miễn sao cả 2 cùng đạt được khoái cảm, giao ban thì chỉ 10p thôi nhưng mình nằm bên em hơn 1 giờ.

Qua bài rp này mình chỉ muốn nhắn gửi đến 1 người, sống thì phải để chút đức lại cho con cháu, đừng sống kiểu lừa gạt người khác, nhất là người lâm vào cái nghiệp này không tốt đâu, còn bản thân ai thì tự mà nhột.


Face: Khá xinh có nét lai
Ngực: Không to không nhỏ bú và bóp vừa tay
Eo: Khá gọn gàng nhưng chưa chuẩn mình dây
Mông: To và chắc do em có tập thể dục thường xuyên
Bím: Sạch sẽ không mùi còn khít
Service: Nhẹ nhàng, không hề hối thúc vì em bảo làm nhanh em làm không được, anh thích điều này ở em


0 on: "Tâm phương gái gọi đã trở lại"