More Categories

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Phê ngất người với em trang kun

 

Dạo này công việc bận rộn , áp lực cũng nhiều nên mềnh cũng chẳng có thời gian và tâm trạng nào để check , số bài rp cũng ít dần , nhưng hôm qua cuối cùng cũng xong , đập tờ giấy nghỉ việc vào mặt thằng xếp khó tính hay bắt lỗi nhân viên . nghỉ việc rồi nên ko cần dè chừng gì nữa mình nới hết nói thẳng vào mặt nó . Công nhận nói xong hết ấm ức tâm trạng vui thật , khí thê lại phừng phừng nên => đi check thôi đang có cảm hứng mà . vào diễn đàn xem có em gái gọi tp hcm nào ko thấy em Trang kun khá hợp lý . dáng đúng gu của mình mà giá cũng phải chăng, cũng gần chỗ mình nên qua thôi chịch 1 cái cho thằng Cu nó đỡ bí bách .
Đến nơi lấy phòng ấn tượng ban đầu là ks khá đẹp và sạch sẽ . thế là ổn rồi chứ mình sợ nhất mấy nhà bẩn bẩn chửng có cảm hứng luôn. tắm gội sạch sẽ đang hút dở điếu thuốc thì em nó đến , mở cửa thấy 1 cô bé khá teen chào hỏi mình , nhẹ nhàng dễ thương như 1 chú cún vậy , yêu quá em vào đi..... em này da dẻ khá trắng trẻo lạ mịn màng nữa , người thì mình dây cây cảnh , cặp ngực trái dào mới lớn nhìn mà thèm nhỏ cả dãi . nhưng cô cầm lòng đợi em nó đi tắm và xin vào kiểu ảnh để viết rp đã rồi hấp diêm em nó sau.
Chiến đấu thì thôi cho mình xin phép ko tả nhé vì ae như nhau cả thôi : BJ, Hj , mút vú rồi đeo bao vào chịch thôi nên thôi mình ko nói nữa.

Kết Luận : em này thuộc dạng nhẹ nhàng , Tình cảm với 400k thì rất tuyệt rồi , mai nếu rảnh ra gặp lại em nó

Đang trên đường về nhà thì nhận được điện thoại của ông anh bảo qua bên ông ý làm : lương khá , chỗ anh em giờ giấc thoải mái thế là ok liền tưởng thất nghiệp chứ . hhihi. gặp em son thật đấy chắc chắn cuối tuần anh gặp lại em

=====THÔNG TIN CƠ BẢN=====
TÊN: Trang Kun
GIÁ: 400k/s
SDT: 0169 4112 154PASS: Bạn Anh gái gọi bắc nam
KHU VỰC: Quận 8
====ĐÁNH GIÁ====
FACE: Xinh, đẹp mặn mà kiểu hotgirl, biết trang điểm và ăn mặc nên nhìn rất là mê lòng cùng mùi nước hoa thơm phức quyến rũ lòng người.

NGỰC: To và to, tròn căng mọng, sờ êm mềm mịn, hai núm rất nhỏ nhìn rất mê, bú mút cực kì sướng.
EO: vòng nào chuẩn vòng nấy, mình dây vú to mà lị.
MÔNG: Rất là to nhé, nhất là với cái thân hình của em nó, êm cực kì êm nhưng không đạt độ tròn hoàn hảo cho lắm.. nhưng doggy cũng sướng vlz !!!
V4: Chẹp chẹp, ko có cho tevet nhé nên các bác chỉ có thể câm nín nhìn nuốt nước miếng vs cái v4 xinh đẹp hồng hào và ướt nhẹp này thôi kakaka.
SERVICES: Có thể nói 2 chữ " miệt mài " cho vụ BJ của em nó, liên tục như cái máy sướng đến không nói nên lời, và em có âm mưu làm anh em out sớm trước khi check em nó nhé, các anh em cẩn thận, thấy đủ là dừng để còn đeo bao mà chiến , chậc đâm vào cảm giác đầu tiên là nóng, sau đó là "khít quá"... em nó khá chiều khách và nghe lời ở cái khoản chuyển đổi tư thế và hợp tác luôn 1 số động tác khó, mặt cực kì dâm khi làm tình và rên rất là gợi dục ... mình thì out ở tư thế đứng vì có gương nhìn sexy quá + tiếng rên làm nhất thời hưng phấn và out cmn mất tiêu... haha dù j cũng kết thúc 1 buổi check khá thỏa mãn hehe.
====DỊCH VỤ CÁ NHÂN====
CÓ: Hôn + liếm toàn thân, HJ, BJ...


0 on: "Phê ngất người với em trang kun"