More Categories

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Qua sướng con chim với em miền tây này

 

Trong cơn cuồng dâm của bản thân, sau khi chén em Bảo Linh ngon lành. Cậu em lại biểu tình, nghĩ ngơi chút gọi điện thoại cho em Ngọc Vân này.
Em này cũng giống như Bảo Linh. Nét dâm đãng ngọt dịu của gái miền tây. Đặc biệt khả năng chăm sóc lòng tình là vô cùng đã.
Hẹn được em nhắn cái phòng m đang ở, 10p sau là em nó tới rồi. Vào là chào lễ phép lịch sự duyên dáng lắm. Lấy lòng m rồi nha...
Ngồi ôm ấp nhau tí là trao đổi chụp mấy cái hình. Ok là

chiến thôi.
Chụp xong là mần nhau thôi. Em tiến đến ôm hôn khắp người rồi đưa cái lữoi sát cái con trym căng cứng bự của m múa lưỡi ở đây, quá ngon như quá nguy hiêm. 15p Bj trong tê tái mình đưa cho em cái bao đeo cho mình và kêu em lên nhún, em ngoan ngoãn lên nhút mặt còn liếc nhìn đầy dâm đãng và kích dục. Rồi là dg .....mình đè em ra chơi tới bến luôn. Quá đã cho một buổi trưa trời nóng nức.
Tên : Ngọc Vân
Ngực : Bóp vừa tay , bú mút thoải mái em này chiều khách và dâm lắm nên thoải con gà mái
Eo : Cân đối so với dáng , có da có thịt
Mông : Cong , tròn doggy ngon lành dù là đứng hay đẩy xe bò đều khoái
SV : Phải nói là tuyệt đỉnh công phu luôn , chiều khách hết mắc , liếm cà liếm cột dọn vệ sinh , massage lưỡi toàn thân anh em yếu sinh lí nên báo em nó trước tránh trường hợp em nó sử dụng mấy tuyệt chiêu phê quá lại chưa đi chợ đã hết tiền
Giá : 300k/ shot quá bèo để được những phút phục vụ như đang trang mây
Khu vực : Lê Hồng Phong _ Quận 10
SDT : 0918229603
Pass Bạn Anh gái gọi bắc nam





0 on: "Qua sướng con chim với em miền tây này"