More Categories

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Cẩm Vân cặp ngực siêu khủng

 

Thật may mắn giờ này mình vẫn còn đủ sức khỏe để ngồi đây viết rp cho anh em gái gọi sài gòn sau nhưng chuyện mà mình vừa trải qua với em Yến Nhi ngày hôm qua. Cũng may là checker lâu năm nên công lực cũng thâm hậu .nếu ko chắc chết mất xác dưới cơn dục vọng của em nó .

Em này qua lời kể của thằng em mình đã là 1 thần dâm rồi , gặp rồi mới biết em khủng như lời đồn , khi ở trong nhà nghỉ cởi bỏ quần áo ra em nhảy vào mình như thèm khát lâu ngày vậy , mút mát khắp nợi , ngậm thằng nhỏ của mình cứ thế mà mút như 1 đứa trẻ lâu ngày mới được ăn kem vậy. mình cảm thấy hơi hoảng , chả nhẽ em lại them trai đến thế . mình bảo đi bao thôi em anh chịu hết nổi rồi . đi bao xong em nó chủ động nằm trên cứ thế mà phi , khuôn mặt dâm tà của em nó nhìn kích thích vô cùng , cứ rên la ròi lại nữa đi anh , mạnh nữa đi ( mẹ như phim mỹ ) . chịu được 15p là mình out chào thua em nó .

Đánh Giá Chi Tiết


Tên : Cẩm Vân
Mặt : nhìn khá duyên , nhìn them tình lắm
V1 : Căng tràn , to , bóp mãi ko thấy hết
V2 : hơi có chút mỡ dáng xôi thịt mà
V3 : thần dâm nào mà vòng 3 lại ko chuẩn để an hem doggi
Sv : khỏi phải bàn , các chiêu như bj , hj em nó quá đạt tiêu chuẩn , khảu dâm thì vô đối

Giá : 300k
Khu : Quận 8
Pass : Bạn anh gái gọi bắc nam

SĐT : 01223928646



0 on: "Cẩm Vân cặp ngực siêu khủng"