More Categories

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Nhật mai tê tái sung sướng cùng em nó

 

Cứ căng mọng to tròn to tròn tưng tưng là những từ mình danh cho em gái gọi sài gòn NHẬT MAI này, quả thật em nó dạo này có quả thân hình hấp dẫn vãi nồi, nhìn cứ gọi là thằng em dựng cứng hết cả phim, chịu sao nổi sao nổi mà không show vếu em nó lên đây cho anh em chiêm ngưỡng herher.
Đã tính sẵn là hôm nào đi chịch em gái gọi nó rồi, ấy thế mà chưa cần phải tính toán thì thằng bạn mình gửi cho cái ảnh em nó mặc áo ngủ show vếu khủng, và thôi đã thấy, đã thấy cặp vếu to bên trong lớp áo
mỏng. Thằng em đã hứng, đã hứng lên rồi thì phải đi check, check cho hết hứng check cho phê, cho tê cho sướng. Thế rồi thì làm thôi chờ gì nữa, nặng óc lắm haha, ngó nghiêng xung quanh xem thế nào thôi... haha trốn thôi cũng sắp giờ về rồi, kêu đi gặp khách hàng thế là trốn luôn haha.
Qua ngay cái ks cũ thôi chứ đi đâu cho xa, mấy lần trc gặp em nó toàn ở đây thôi chứ đi đâu xa xôi lênh đênh, đắng cay thay em nó kẹt 1 kh phải nằm chờ, mà thôi vì 1 cặp vếu to tròn căng mọng ta nhịn... sau 1 lúc nằm chơi game chán chê mới quyết định đi tắm thì ôi trời ơi mới lột cái quần em nó gõ cửa, haha thế là mở con mẹ nó cửa luôn trần truồng luôn, quen quá r còn gì... Ôi thôi thế là rủ em nó tắm chung cho vui và BJ trong đó luôn phê dễ sợ luôn đó mà kakak


TÊN: NHẬT MAI

SDT: 01223935346
GIÁ: 400 K/s
- PASS: BẠN ANH TUẤN
KHU VỰC: Q8-TS
FACE: Chà nói sao ta.. nói chung là nhìn được đó.. teen lắm nhé, cơ mà vẫn trang điểm xềnh xoàn quá.
SKIN: Trắng trẻo mịn màng và sạch sẽ.
NGỰC: Tròn To, To tròn, Căng Mọng Hệ Bưởi Đàng Hoàng Nhaaaa.... Xoa Xoa Bóp Bóp Thoải Mái Sướng VKL >.<'
EO: Giảm Béo rồi nà, eo con ong luôn nà, phê sướng sướng phê, nghe em nó báo là bớt cmn 7kg  so với đợt trước... kinh thật... anh em giúp em nó tập thể dục kinh har )
V4: hê hê, trắng trắng là hồng hồng luông nà, nhìn xinh yêu, có vẻ dạo này biết điệu quá luôn hehe.
CÓ: HJ, BJ, dịch vụ chăm sóc 2 hòn bi kèm cây ná 1 cách tận cmn tình, Liếm láp toàn thân.
ĐÁNH GIÁ: Skill có cải thiện, đã biết chăm sóc vóc dáng, tiêu chí vẫn là làm hài lòng khách đến, nên có thể nói là ngon ! Bảo j` là làm nấyy luôn nà. Cơ mà ko bao bạo dâm đâu nhá.



0 on: "Nhật mai tê tái sung sướng cùng em nó"